Còn hàng

Bộ Đôi Rồng Chiến Binh Và Chú Chó Cứu Hộ Paw Patrol 6063149

Thương hiệu: PAW PATROL Xuất xứ: Canada
389.000₫ 369.550₫ - 5%

Sản phẩm cùng combo

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu PAW PATROL
Xuất xứ Canada
Chất liệu Nhựa
Độ tuổi 3+,
Nhà cung cấp Công ty CP Việt Tinh Anh
Trọng lượng 500g
Mã sản phẩm 8935337500539

Đồ Chơi Paw Patrol Bộ Đôi Rồng Chiến Binh Và Chó Cứu Hộ 6063149

Những người bạn chó cứu hộ của chúng ta đang có cuộc hành trình vào thế giới Trung cổ. Nơi những chú rồng thật sự tồn tại và sống chung với mọi người. Cùng làm quen với những người bạn mới và tham gia vào những cuộc giải cứu thú vị nhé

Bộ trò chơi gồm một chú chó cứu hộ với bộ trang phục Kỵ sĩ và một người bạn rồng đáng tin cậy. Bộ đôi của chúng ta đã sẵn sàng hành động.

Nhấn nút biểu tượng Paw Patrol trên lưng của chú chó cứu hộ để thiết bị trong balo biến hình và mở ra. Bé hãy đặt chú chó cứu hộ trên lưng của chú rồng và bấm nút ở đuôi để chú rồng vỗ cánh nhé. Đây chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

Bé cũng có thể tự tạo cho mình những câu chuyện riêng cho những nhân vật Paw Patrol mà bé yêu thích, qua đó tăng thêm sự sáng tạo cho bản thân bé. Kích thích bé tìm tòi và phát triển bản thân.

Bộ trò chơi là sản phẩm đến từ thương hiệu Paw Patrol có xuất xứ từ Canada. Các bé cũng có thể theo dõi series phim hoạt hình Paw Patrol được chiếu trên BibiTV cà SeeTV. Cùng sưu tập đủ bộ trò chơi Paw Patrol nhé các bé

Thông tin sản phẩm

hotline
0931068789
Danh sách so sánh