Còn hàng

Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Bộ Gạch Sáng Tạo Chủ Đề Động Vật 11034

Thương hiệu: Lego Xuất xứ: Đan Mạch
flash-icon Flash sale
Kết thúc trong:
1.069.000₫ 748.300₫ - 30%

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Lego
Xuất xứ Đan Mạch
Nơi sản xuất Trung Quốc
Chất liệu Nhựa
Kích thước 28 x 25.9 x 5.9 cm,
Độ tuổi 6+,
Nhà cung cấp Công ty CP Việt Tinh Anh
Trọng lượng 450g
Mã sản phẩm 5702017582511

Đồ Chơi Lắp Ráp Bộ Gạch Sáng Tạo Chủ Đề Động Vật - Creative Pets - Lego Classic 11034 (450 Mảnh Ghép)

Xây dựng các mô hình thú cưng của riêng bạn với Đồ chơi lắp ráp Bộ gạch sáng tạo chủ đề động vật. Tạo ra những chú chó, mèo, thỏ và những chú chim dễ thương. Mỗi loại đều có thức ăn và đồ chơi yêu thích. Bé có thể lựa chọn những viên gạch có hình mắt và miệng để tạo cho chúng những biểu cảm riêng. Bé cũng có thể dựng lại bất cứ khi nào tùy thích, thay đổi màu sắc, kích thước và chi tiết để khiến chúng trở nên độc đáo và đặc biệt hơn. Để thú vị hơn nữa, bé có thể tự sáng tạo ra những loài động vật khác không có trong hướng dẫn, góp phần tạo thêm sự đa dạng.

• Đồ chơi sáng tạo thú cưng dành cho trẻ em – Những bé yêu thích động vật có thể tự chế tạo thú cưng của mình, sau đó chơi và tự viết nên những câu chuyện thú vị. Bé có thể lắp ráp một con mèo trên giá đỡ, một con chó với một khúc xương, một chú chuột hamster với một quả táo, một con thỏ với củ cà rốt và một con chim đang đậum trên cành.

• Không ngừng sáng tạo – Bộ trò chơi bao gồm hướng dẫn với 10 mẫu khác nhau để bắt đầu niềm vui xây dựng và trải nghiệm sáng tạo

• Món quà hoàn hảo cho bé yêu – Bộ trò chơi sáng tạo này là món quà sinh nhật tuyệt vời cho các bé thích chó, mèo và các vật nuôi khác.

• Sản phẩm chất lượng cao – Những viên gạch của bộ trò chơi này đã được thả rơi, nung nóng, nghiền nát, xoắn và phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn cho trẻ em

 

hotline
0931068789
Danh sách so sánh