Còn hàng

Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Xe Cắm Trại Ngắm Trời Sao 42603

Thương hiệu: Lego Xuất xứ: Đan Mạch
899.000₫ 629.300₫ - 30%

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Lego
Xuất xứ Đan Mạch
Nơi sản xuất Trung Quốc
Chất liệu Nhựa
Kích thước 35.4 x 19.1 x 7 cm,
Nhà cung cấp Công ty CP Việt Tinh Anh
Trọng lượng 500g
Mã sản phẩm 5702017585192

Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Xe Cắm Trại Ngắm Trời Sao 42603

Sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu khám phá, Nova và Aliya đã lái chiếc ô tô địa hình 4x4 của mình để tìm địa điểm hoàn hảo cho một buổi tối ngắm sao. Họ cũng mang theo chú chó cưng của Nova, Pickle. Họ sử dụng kính thiên văn để quan sát các chòm sao khác nhau. Bánh quy và sôcôla nóng là một món ăn nhẹ tuyệt vời. Khi đến giờ nghỉ ngơi, họ có thể ngủ trong lều. Thật là một đêm hoàn hảo của tình bạn!

• LEGO® Friends Đồ chơi lắp ráp Xe cắm trại ngắm trời sao – Bộn trò chơi bao gồm một chiếc xe 4x4 có xe kéo và lều, kính viễn vọng đồ chơi, 2 búp bê nhỏ, một chú chó, một con nhím và rất nhiều phụ kiện khác.

• Tạo các chòm sao – Các bé yêu thích khám phá khoa học có tạo ra các chòm sao của riêng mình để các nhân vật phát hiện bằng cách sử dụng các hành tinh và các ngôi sao để trang trí phông nền

• 2 minifigure và 2 hình động vật – Bộ bao gồm các nhân vật LEGO® Friends Nova và Aliya cùng với chú con chó và nhím con.

• Phụ kiện cắm trại cho cuộc phiêu lưu không hồi kết – Bộ trò chơi đi kèm với kính viễn vọng đồ chơi, cốc, bánh quy, ống nhòm, đèn pin, các ngôi sao của các hành tinh khác nhau có thể tùy chỉnh

• Món quà tuyệt vời cho bé – Bộ lắp ráp LEGO® Friends này chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật hoặc ngày lễ thú vị dành cho các bé có sở thích vui chơi cắm trại cùng bạn bè và yêu thích không gian bao la rộng lớn.

• Đồ chơi xây dựng sáng tạo – Các bé hãy sưu tập ngay những bộ LEGO® Friends và cùng khám phá các nhân vật đa dạng và cùng tham gia các cuộc phiêu lưu không kém phần hấp dẫn.

• Kích thước – Bộ lắp ráp với 364 mảnh ghép có thể lắp thành xe đồ chơi 4x4 có chiều cao trên 3,5 inch (9 cm), dài 4,5 inch (11 cm) và rộng 2,5 inch (6 cm)

 

hotline
0931068789
Danh sách so sánh