Còn hàng

Đồ Chơi Lắp Ráp Lego Xe Đua Thể Thao Xanh Lá Cây 60399

Thương hiệu: Lego Xuất xứ: Đan Mạch
299.000₫

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu Lego
Xuất xứ Đan Mạch
Nơi sản xuất Trung Quốc
Chất liệu Nhựa
Kích thước 13.9 x 11.9 x 4.6 cm,
Độ tuổi 3+,
Nhà cung cấp Công ty CP Việt Tinh Anh
Trọng lượng 100g
Mã sản phẩm 5702017566726

Đồ Chơi Lắp Ráp Xe Đua Thể Thao Xanh Lá Cây - Green Race Car - Lego City 60399 (56 Mảnh Ghép)

Sẵn sàng cho giải đua đường phố với bộ LEGO® Xe đua thể thao xanh lá cây. Cùng các tay đua siêu ngầu chuẩn bị cho màn tăng tốc hoành tráng! Kiểm tra lốp xe và vượt qua các khúc cua, sau đó lao qua các nhiếp ảnh gia để vượt qua vạch đích trong thời gian kỷ lục! Cuối cùng, vinh danh người chiến thắng với chiếc cúp vàng trước khi đến đường đua tiếp theo.

• Đồ chơi lắp ráp Xe đua thể thao xanh lá cây – Hãy để cuộc đua thú vị bắt đầu với bộ đồ chơi Xe đua thể thao xanh lá cây LEGO®, gồm một chiếc siêu xe thể thao màu xanh cực đỉnh.

• Bên trong hộp có gì nào – Bộ trò chơi gồm minifigure nhiếp ảnh gia và tay đua cũng như cúp của người chiến thắng và một chiếc siêu xe màu xanh lá cực kỳ thể thao.

• Hãy để trí tưởng tượng chiến thắng – Đưa minifigure người lái xe đua LEGO® vào buồng lái và cùng tiến đến chiến thắng vinh quang

• Quà tặng LEGO® đầy sáng tạo – Chiếc xe đua đồ chơi này chắc chắn sẽ là một món quà thú vị dành cho những bé yêu thích ô tô và các phương tiện khác.

• Kích thước – Bộ lắp ráp LEGO® City gồm 56 mảnh này sau khi hoàn thiện có chiều cao trên 1 inch (3 cm), dài 4,5 inch (11 cm) và rộng 2 inch (5 cm).

 

hotline
0931068789
Danh sách so sánh
Messenger